x

laugardagur, 28. maí 2005

TIL HAMINGJU STÚDENTAR 2005 ;*

éG GAF MÉR LOKS TÍMA TIL AÐ BLOGGA úps caps.. en já blogg loksins.. svo Karitas getur hætt að hafa áhyggjur af mér! Bara búið að vera mikið að gera, vinna, spila og æfingar :) Það sem er búið að gerast er

*Ég og mínar erum búnar að spila við KR tvisvar og töpuðum í bæði skiptin fengum mark á okkur á seinustu mínútunni í báðum leikjum liggur við en þetta voru viðburðaríkir leikir, tvær á sjúkrahús!
*Liverpool meistarar.. dem it en leikurinn var á BIG-screen í íþr. húsinu svaka stemmari og ég keppti f. hönd 2. flokks kvk á móti stelpu í KR í slime-soccer drullu tapaði með 300 krakka f. aftan mig kallandi "Valdís Valdís Valdís, áfram Valdís" En greinilegt að þessi stelpa hengur bara heima hjá sér í tölvum fyrst hún vann mig, hún fékk líka að hafa örvarnar!! :(
*Ég er búin að setja inn bústaðardjamm myndirnar
*Katla er farin :(
*Edith er komin heim
*Áslaug átti afmæli í gær og ég fór í lítið kökuboð.. naminamm Takk fyrir mig
*Var í útskriftarveislu hjá Guðbjörgu áðan, ótrúlega flott og skemmtilegt;)
* Ég og Íris fórum í kirkjuna og það var troðið, sátum aftast í hásætunum eins og við værum að fara að gifta okkur
*Búin að óska flestum til hamingju en hitti hina bara í kveld
*Er að fara að djamm og á stuðmanna ball á eftir
*Útskriftarveisla hjá Karitas á morgun
*Birna á afmæli í dag, Til hamingju;*
*Helga krútta á afmæli á morgun!!!

Over and out

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim