x

fimmtudagur, 21. júlí 2005

HALLÓ !! :)

Long time no write.. Síðan er í hálfgerðu sumarfríi eins og kannski sést af litlu bloggi! ég koma nokkrir punktar en nenni ekki að blogga mikið :)

*Fór á símamótið með stelpurnar mínar og það var bara drullugaman, þær unnu, gerðu jafntefli og töpuðu. Besti árangur þeirra hingað til og þær hæstánægðar;) Ég verslaði, fór í sund, fór í tívolí og í fermingu, já fermingu 17. júlí.. Svo alltaf á kvöldin sagði ég stelpunum draugasögur, eitt kvöldið voru þær skíthræddar og öskruðu svo mikið að þær vöktu flokkinn í næsta herb. Þær bjuggu meira að segja til síðu..

*Fór í fermingu til frænku minnar sem býr í dk. geggjaður matur og gott geim

*Ég er svo spennt f. útlandarferðinni! sjitt.. 2 vikur

*Var einhver sko bara anybody í jar103 eða stæ313 í fyrra?? Má ég kaupa bækurnar af þér??

Svo eru kommentin hér að neðan mjög lonely



0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim