x

mánudagur, 3. október 2005

Hádí hó kiddows

Nýja myndbandið hans Robbie Williams hefur setið í huga mér síðan ég sá það.. eða allavega litli krakkinn með tennurnar sem syngur viðlagið, ekkert smá fyndið og örlítið creepy ;)

LOL prófið gekk mello ég rétt náði yfir meðaltal ! Og svo var íslensku próf áðan, ég þjáðist af athyglisbresti og einbeitingarskorti á sunnudeginum svo ég gat ekki lært en var að vinna allan laugardaginn og svo skelltum við íris okkur ( einu stelpurnar eftir í bænum) í partý til Arndísar

í húsinu hennar er bar.. mig langar í svona bar í húsið mitt, en þar sat góður hópur af fólki að drekka, Gugga glasagleypir og Lína sænska langsokkur var þar einnig (vinkona Arndísar) Þau skelltu sér svo öll á hann Geirmund en ég og íris gripum far yfir á ísafjörð fórum þar f. utan Oxford að spjalla við eitthvað fólk, sáum fólk þræta, löggu handtaka 2-3 og fólki hent út.. tókum nokkra hringi með dengsunum Einari og Gulla og fórum svo hjem

Hefði átt að sofa meira um helgina... ;(
Er að fara að þjálfa á eftir, þessa blessaða æfingartafla er víst komin út en fáir hafa hinsvegar séð hana! Fáranlegt að vita ekki einu sinni kl. hvað maður á að þjálfa og mæta sjálfur á æfingar því blaðið fór ekki í öll hús...

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim