x

mánudagur, 6. október 2003

Fékk Geggjaða leynivinagjöf í dag

Ég og Kristín gáfum gjöf og fengum gjöf. Fenguð gerviblóm með reykelsi og voðalega krúttlegt bréf.. pottþétt stelpur sem eru með okkur sem er bara gott Edith skvíz átti afmæli í gær! Óska henni hér með til hamingju með afmælið í þriðja sinn! Sögurprófið í dag var killer! Ég bara starði á ritgerðarspurninguna og vissi ekkert hvað ég átti að skrifa, Júlíus Sesar? Hver er það? ég átti að vita það og það virðist sem sú þekking datt út úr hausunm á mér meðan prófið var. Svo var fall Lýðveldis í Rómaveldi? Hvað hvaða .. þá er bara að vona að allt hitt hafi verið rétt! Jeee.. ræt

Já það er stærfræðipróf á morgun Getiði hvað Asnalegasti kennarinn setti fyrir prófið! Hvorki meira né minna en þaðað læra nýjan kafla sem við höfum aldrei litið á. Hann"Þetta er svo létt að þið hljótið að geta tekið hann með" Jája ekki kenna okkur reglurnar eða fara yfir dæmin, höfum bara próf í staðinn

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim