x

mánudagur, 13. október 2003

ég er veik og það er ömurlegt:(

já ég sem er búin að vera svo hraust, ekki búin að fá neitt kvef síðan skólinn byrjaði þó að flestir í kringum mig voru með það.. Svo bara fæ ég beinverki dauðans, hita, hósti og í hálsinn, já það er ekkert smá. Ég skrópaði í fyrstu tveimur tímunum til að sofa, mætti svo í efnafræðipróf! það var svolítið erfitt en ég fæ eikkað á bilinu 1-7 ;) Vonandi

Jámm ég er að fara suður á fimmtudaginn í krúsinni hans Braga með krúinu hans Sönrdu og Arnari.. hvað á ekki eftir að gerast?? Já er svo að fara keppa í fótbolta á föstudagskvöldið! já kvöldið seinasti leikurinn er klukkan hálf 11! En það er fínt, versla um daginn eftir að ég gisti hjá frænku minni... næs:)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim