x

laugardagur, 11. október 2003

Kvöldið í gærkveld:)

Jámm busy day;) Ég fór og heimsótti Evu gá hvort hún gæti lánað mér bol og hún gat það;) Svo fór ég eikkað heim til Gerðar og Kötlu í smátíma, smakkaði pizzu hjá pabba hennar Gerðar;) Fór svo heim að éta, skutlaði brósa í víkurbæ "Diskótek hjá litlu krökkunum" So kom Íris að ná í mig og við fórum á körfuboltaleik. Alveg dressaðar upp á háum hælum að horfa á drengjaflokk KF'I-Keflavík keppa, Kolli frændi Írisar og Ívars var að keppa, þeir unnu;)

Svo var NM'I-partý við stoppuðum örstutt þar, þetta byrjaði eikkað svo seint.. ég sagði Bigga O. að ég væri leynivinkona hans.. Svo fórum við (Íris,Ívar,ég) 'I afmæli til Edithar;) Þar var karíóki og fullt af stuðliði:p Girnilegar kökur og nammi:) Eftir smá djús þar var farið á ball!! Sem var MERGJAÐ stuð.. Vá;) Fór svo í "eftirpartý" ef partý má kallast til Einars, þar gerðist ýmislegt.. ósiðlegar myndir teknar af Ívari greyjinu sem sagði "ég ætla aldrei að verða svona aftur!!" hehe Bara gaman!;)´Kom heim klukkan 5 eða eikkað man það ekki=/

Díza Shady has left the building

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim