x

föstudagur, 10. október 2003

Leynivinirnir mínir eru....

Já ég fékk að vita í dag að leynivinirnir mínir eru Edith og Dúnna!:) Þær eru svo aldeilis búnar að standa sig alla þessa viku. Hér kemur það sem ég er búin að fá: Klisjudagur: Gerviblóm með reykelsi og ástarljóð í rauðu umslagi. Ástardagur: Fullt af blöðrum þar sem á stóð fullt af ljóðum, setningum úr bíómyndum, texti úr ástarlögum og Shakepare setning! Sælkeradagur: Betty Crooker shaped like a heart í silfurboxi með fullt af hjörtum. Hrekkjadagur: Já það byrjaði á því að þegar maður mætti í skólann þá var búið aðhengja upp veggspjald með allskonar dóní myndum og nbúið að klippa hausinn af mér og Stínu og líma inn á myndirnar:) *Góð hugmynd* og fyndin.. Svo var okkur réttur samkaupspoki með piss í flösku! Og dauðann fugl pakkaðann inn í dömubindi.. namminamm. Þess má geta að Guðbjartur reif niður spjaldið mjög fljótlega.. Mig langar í það aftur!! Listrænn dagur: Blað með listaverki, búið að mála og líma nammi og mynd af mér!:)

Þær sögðu okkur í dag að þær væru vinirnir okkar því þær komast ekki í kvöld... þær eru að fara að undirbúa afmælið hjá Edith og sona taka á móti gestunum:) Ég fer að sjálfsögðu.. en ætla auðvitað að kíkja í NMÍ-partýið líka:D Busy day, en ég er búið að redda afmælisgjöf og öllu:)

Ísfirðingarnir taka íþróttahátíðina enn einu sinni!!:) Alla vega held ég það eftir þessar mjög svo nytsamlegar upplýsingar frá bróður mínum (hann var þarna 8-3 en vissi voðalega lítið) Ö-a bara búin að horfa á gellurnar...

SKRALLIÐ SKRALLIÐ SKRALLI SKRALL SKRAL SKRA SKR SK S :D MAUS MAU MA M Sá þá alla í dag.. soldið lummó þegar þeir fóru allir inn á samkaupsklóstið í einu..:) Stay cool.. go to school-dances

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim