x

þriðjudagur, 9. desember 2003

Ef gottið er gott... heitir þá gottið Freyja (eða Valdís?)

Ég var að vinna í dag.. wúbbí dú! Alltaf jafn gaman. Ég vinn svo ekkert meira í þessari viku! alveg er þetta nú skondið ég sem hélt að ég yrði að vinna eins og bandbrjálaður asni en svona er þetta þegar svona mikið af fólki er að vinna þarna? Alltaf nýjir.. eða það finnst mér allaveganna og mamma mín segir að maður eigi alltaf að segja það sem manni finnst.. ohh pirrandi setning en any hú

Í gær á netinu hafðu ég ekkert að gera svo ég tók það að mér að skoða allar þessar nýju síður.. vá er allur Grísó að blogga og svo var 1.bekkur að uppgötva þetta já og líka hún Gulla;) já og Áslaug. Ég og Ívar horfum á Eddie scissor-hands í gær, bærinn er alveg eins og Plesaint Will en fín afþreyjing.

Var að pakka inn pökkum áðan og skrifa jólakort í gær ég er öll jóluð. Já SODDAN ER LÍFIÐ úps Caps:/ en hentaði á fínum stað

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim