x

mánudagur, 8. desember 2003

Ég sá mömmu kyssa jólasvein í stofunni í gær.. ég læddist létt á tám til að líta gjafir á.. hún hélt ég væri steinsofandi. .Stínu dúkku hjá;)

Ég kom frá borginni í gær.. Gistum hjá systur mömmu sem á hálfs árs stúlkubarn að nafni Ellen og hún er algjör mömmustelpa. Mátti aldrei vera of lengi frá mömmu sinni, en algjör dúlla eins og flest lítil börn. Lögðum af stað klukkan 12 og komum heim klukkan 11 um kvöldið. Það var ekki að ástæðulausu sem við vorum svona lengi málið var það að við eigum ætinngja útum hvippin og hvappin! Stoppuðum hjá Júllu á Akranesi og Hreiðari og Gumma frænda lika;) Svo á Tungu var okkur boðið í ma. Þar var hún næstum eins árs gömul frænka mín Díana, hún er sko engin mannafæla og vildi vera hjá mér allan tímann;) Svo var stopp á Hólmavík. Færðin var hálka sumstaðar eða hálkublettir annarstaðar og stundum var autt!

Ég er búin að eyða milljónum síðan á fimmtudag, ný gleraugu, strípur og klipping, jólagjafir og svo keypti ég mér Kjól og flauelsjakka! Ég reddaði sparifötunum á staðnum..mamma alltaf að reyna fá mig í kjól og það tókst. Leituðum útum allt og ég fann einn kjól sem er frekar plain and I like it;) Ég er frekar fegin að vera búin að kaupa alla pakkana og núna þarf ég bara að pakka inn;) og skrifa jólakortin=) hehe

Já ég sá mjög marga idol-keppendur og frægt fólk en amazingly enga ísfirðinga nema nokkur eldri hjón

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim