x

miðvikudagur, 3. desember 2003

I'm holdin' on, waiting for your call, it's simple but I can't explain this. I'm sinking down I feel like I could die, I'm fallin' off I don't know why...I still believe it when you say it's another perfect day, another perfect day -=American Hi Fi- Another Perfect Day=-
Þetta lag er á mörgum skrifuðum diskum sem ég á.. sona þegar vantar kannski eitt eða tvö lög til að fylla upp þá set ég það með;)


Ég gleymdi að skrifa um það en þegar ég og Karen fórum á rúntinn á mánudagsköldið vorum við eini bí­llinn í bænum! Við sáum ekki einn bíl allt kvöldið og sáum ekki einn mann úti! En við græddum allavega eikkvað á þessum rúnti;) It´s a secret en við munum skála því á áramótunum!

Moi Ívar og Íris vorum að horfa á Master of Disguise;) Hún er hörku góð, skjaldbökuatriðið er snilld! Var að vinna í dag og þegar ég er búin í­ klippingu og strípum á morgun þá leggjum við Familían af stað suður:) þetta fer að verða árlegt hjá okkur að fara suður fyrir jól að kaupa pakka, sendast með pakka og heilsa upp á fólkið=)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim