x

miðvikudagur, 7. janúar 2004

Búmmsjakalaklalak!

Ég þurfti ekki að fara í töflubreytingu sem ég er mjög ánægð með því að það voru nokkrar umferðir og alveg uppí töluna 130! Fór á æfingu í gær og það var alveg stórskemmtilegt nema það var kúkur á gólfinu! sko ojbarasta ég veit ekki hvernig þessi litli kúkur komst þangað og langar ekki að vita það. Við frum sko ekkert á Idol það varð uppselt á það á síðasta sunnudag tveim dögum eftir að hitt Idolið var þannig að good luck sko!

byrjaði á stærfræði í morgun, við glósuðum 4 blaðsíður og eigum að gera fullt heima.. just lovely svo var bara krossgáta í ensku.. same old same old;) Annað hvort er e-r leiklistafundur sem ég veit ekkert um og mæti þessvegna ekki eða þegar ég veit það þá er honum frestað og nottla ekki látin vita afþví heldur.. ohh prump

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim