x

laugardagur, 3. janúar 2004

Þessi dagur var ósköp venjulegur.....

Það sem ég bulla á netinu og er tölfræðilega vitlaust, ég er til dæmis að blogga um 31.janúar sem er ekki einu sinni kominn eða 31.gamlársdagurinn minn ég hef bara átt 17!!:) Hlægilegt að taka ekki eftir sona sjálfur

Þetta var svakalegt í Idol.. Tinna söng eins og falskur fugl.. nennti svo ekki að vera á sviðinu.. svo kreisti hún uppúr sér hósta þegar hún var að tala við Simma og Jóa (röddin sko þess vegna dett ég út í kvöld, sko vírus í blóðinu.. ennþá!) En hún er farin.. mesti bömmerinn að detta út núna því að þau eru í Amsterdam! Áfram Anna og Kalli
Pöntuðum 2 pizzur.. þær komu ekki á sama tíma og með sitthvorum sendlinum, um að gera að spara ekki bensínið:) Sléttuðum á Þór hárið, það var flippað. Svo var rúntað fram á rauða nótt.. Gulli kom með líka Svo vinna í dag og æfing á morgun

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim