x

mánudagur, 5. janúar 2004

Mama Papa Forgive me.... Out of sight. Out of mind. Out of time to deside do I run? Should I hide for the rest of me life? -=Tatu- 30.minutes=-

Edith er að koma heim..:D Shibbý hlakka bara ekkert smá til að fá hana heim;* Skólinn er so mikið bull og vitleysa! ég er í efnafræði frá 8 - 12 á fimmtudögum ég spurði kennarann hvort hann vildi að við dæjum? hann hló bara að mér! 19 einingar.. er það nóg þarf ég val? svo margar spurningar og ég var svo heppin með umsjónarkennara (Hallgrím og Gunnar Þorra) að það er ekki hægt að spurja þá. Hugsa samt að ég fari í töflubreytingu. Fór í bókhlöðuna og þar var ekkert til... alla nýjar bækur koma á morgun eyddi 6700 átti 3800 í innlegssnótu og á eftir að kaupa 1 bók af Önnu or som.. tölum um eikkvað annað en skólann

Ég og Áslaug erum að ræða um idol á msn... stelpur í boltanum langar ykkur ekki á idol þegar við förum suður!?

Var að horfa á Tomb Raider= grafarræningjann.. Znilld

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim