x

fimmtudagur, 1. janúar 2004

Fyrsta dagur nýja ársins, takk fyrir það gamla:)

Ætla að segja frá Síðasta degi ársins 2003 hjá mér= 31.Desember:)Fór til Kötlu og hún slétti á mér hárið og gerði soldið nýtt, það varð soldið breyting á mér:) Bara flott sko;) Gerður kom líka og við spjölluðum um kvöldið. Svo varmatarboð hér, bróðir mömmu og hans familía kom, við vorum 10 að snæða Kalkún, ís, frómans og ávexti og mackintosh. Svo fór ég í 2 peysur, úlpu, ullarsokka, húfu og snjóbuxur til að fara á brennuna því það var so kalt... :/ brrr það var brenndur bátur og mikill logi. Ég hef séð betri flugeldasýningu en hún var samt flott

Fór svo heim til bróðir mömmuá hlíðarveginum.. þar er alltaf brjálað! Horfðum á skaupið sem var Ömurlegt! í fyrra var það fyndið núna pólitískt rugl! Svo var bombað! alveg magnað.... Svo náði ég í Gerði, Karen og Ásgerði og við fórum í partý hjá Gulla, ég skildi bara bílinn eftir inn í firði:) Það var djammað og djúsað og ruglað svo haldið á ball!

Ballið var geggjað, alveg troðið á 16 ára, frétti að það var skemmtilegra á 16ára:) Wúhú Gerði alveg ýmislegt og kom heim klukkan 7, er enn á náttfötunum sem er alveg yndislegt

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim