x

laugardagur, 27. desember 2003

Það gerðist ansi mikið í gær! En byrjum á því að ég va að eignast litla frænku og lítinn frænda!:) Unnar varð pabbi og Halldóra nottla mamma í gær, 14 merkur og 54 cm stúlkubarn. Svo átti Þóra strák í morgun.. veit ekki meira svo að núna eru 2 litlir pjattar þar á bæ;)

Það var HÖRKU-ball í gær, VÁ slagsmál hingað og þangað og það var hálftíma röð inn á ballið og ef þú komst inn þá var þér ráðlagt að vera inni því það var ekkert hægt að rápa! ég fór ekki inn enda er ég so lítil ég var fyrir utan og fékk slagsmálin í æð. Þótt að þeir voru útataðir í blóði og brjálaðir þá var þetta ekkert smá flott! Það er ekki hægt að lýsa þessu með texta heldur bara með orðum og nota hendurnar með;) ég var edrú vitni en lögreglan gerði ekki mikið.. fyrst þorði hún ekki að skipta sér af og svo leyfði hún gaurnum að "walk away" en það er líklegast kæra en hvað veit ég... ég bara sá þetta:)

Var að vinna í dag og gerði voðalega lítið.. það var lítið að gera og ég kom auga á appelsínusafa sem var búin að leka og myglaður og lyktin var ógeðsleg! miklu verra en ælulykt og hver þurfti að þrífa þetta og taka til??? Svo missti Þóra einhvern viðbjóð og búðin angaði af óþverra í 10. mín

Pís ót..

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim