x

föstudagur, 19. desember 2003

B.Ó.N.U.S. Er búðin búðanna...

Jólaandinn kom yfir mig þegar ég var að skoða gömlu jólakortin mín! Fann kort frá Halldóru Jóhannu Kristjánsdóttur Larsen og ýmsum öðrum.. nottla síðan í GÍ;) Búin að vinna smá:) Hann Hemmi elskan er búin að vera svo elskulegur að skutla mér tvisvar í vinnuna, verð nú að launa það;) Kristín náði svo í mig.. því ég var föst! Gisti svo hjá Ívari kropp í nótt til að komast í vinnuna, Vildi óska að Bónus væri á Ísafirði þá kæmist ég í vinnuna, ekkert vesen sko! Vill einhver kanski bara gefa mér bíl í jólagjöf þá er þetta búið að reddast!!?

Fór útí vík með jólakort með Kristínu, Gerði og Írisi! Skruppum í sjoppuna það gerðust ýmis atvik! Ekkert smá skemmtilegt.. rúntuðum svo aðeins:p

Ég var að líta á planið og svo virðist sem ég kemst ekkert á æfingu fyrr en í janúar sona 3. eða 4. ég verð bara að vera dugleg sjálf en nenni sko ekkert út þegar veðrið er sona!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim