x

sunnudagur, 21. desember 2003

V er fyrir vitleysu, A er fyrir alveg meiriháttar L er fyrir lúmsk, D er fyrir Dásamlegan hlátur, Í er fyrir ímyndunarveiki S er fyrir Sælgætisgrís Svona er hún Valdís í hnotskurn ( lagið þarna með J.Ó.L.A.S.V.EI.N.N.)

Var að koma úr vinnunni 21:19, Svakalegt stuð.. það var ekki svo mikið að gera fannst mér.. Við vorum að gera jólaþrif. Svo vorum ég og Guðný að stimpla út ljóta grænmetið og Edda stórslasaðist;)

Fór í Bónus-partý í gær;) Það var ekki mikið um manninn, Geiri, Unnar, Helga Margrét og Gautur frændi og fleiri voru þarna. Ég endaði bara sem dræver á Unnars bíl í smátíma. svo skutlaði Guffi frændi mér heim

sá líka Nóa-albinóa í gær með Ívari:) Þessi mynd er snilld ekkert smá góð! Hún er kannski ekkert stórverki og æðislega fyndin! en hún er góð:)

Ég er búin að fullt af jólakortum;) Thanx;* ég er líka búin að senda einhver Fékk kort frá Verenu í dag.. úúú ég held að það sé fyrsta jólakortið mitt frá útlöndum! fyrir utan Gumma frænda þarna einhversstaðar

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim