x

laugardagur, 13. desember 2003

Penninn. Penninn. Penninn lýgur aldrei!

Eftir "idol-partýjið" og eftir að við vorum búnar að gera okkur fínar þá hringdum við Arnar P. Eða Adda Rokk sem var svo elskulegur að skutla okkur inní Engidal ( inní eða útí? ) Þar var svakalegt partý. Þegar við komum voru næstum því bara strákar og húsið fullt af reyk! Mökkur. En svo leið tíminn aðeins og það var hörku stuð" það var brotinn stóll, borð, rúm og ælt á veggina og spreyjað úr glerbrúsa, brennimerkt, rappað, spjallað, dansað og sungið án gítars! Húsið fylltist svo af fólki. Eftir 4 kom Addi Rokk og sótti okkur. (we owe him). Ég og Ívar fórum svo heim að sofa

Búin að vera að þrífa með mömmu í allan dag, ég tók baðherbergið í gegn. Það er ekkert stórt en það þurfti að þrífa það! Skrifaði jólakort og er að fara í afmæli út í vík til Guggs!!:D ég eyddi óvart smsinu svo ég man ekki heimilisfangið:/ Ég hef farið til hennar en ekki glæta að ég muni hvar húsið er, þegar ég fór seinast var ég heillengi að finna það. Illa merktar götur þarna!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim