x

þriðjudagur, 23. mars 2004

Cool það er komið nýtt look á blogger-posting..

Mér er so illt í hálsinum, sagðist ekki getað komið í vinnu í dag því ég hefði bara ekki meikað það:)

Tinna ég skal segja þér afhverju ég er ekkert búin að vera á msn: Tölvan var veik hún var með vírusa (held ég) alla vega er ég og mamma engar tölvukonur þannig við fórum með tölvuna niðrá snerpu og hann sagði þetta væri eikkvað auglýsingar pop up og gæti verið fleira. Ég sagði já þú mátt alveg hreinsa allt út og þá er nottla bara stýrikerfið eftir sem átti að vera windows. Svo eftir einn dag ætlaði ég að hætta við því ég frétti að þetta yrði dýrt og mjög auðvelt að gera þetta sjálf (því ég reddaði mér XP-setup disk) En þeir voru þá byrjaðir svo mamma sagði bara "jámm munum þetta bara næst" Svo höfðum við ekki tíma til að ná í tölvuna fyrr en í dag... allt í lagi með það nema nú er allt í einu diskadrifið ónýtt. Það var í lagi áður en ég fór með tölvuna? humm. Ég var nefnilega að reyna að instala prentarann en hún tók ekki diskinn og svo setit ég Aqua (hver man ekki eftir því) diskinn í en hún sagði bara "no disk loaded" hún tölvan sko;)

Ég hringdi í snerpu, hann sagði bara að diskadrifið hefði verið ónýtt þegar hann fékk tölvuna og þurfti að nota annað drif til að installa windows. "já en það var ekki ónýtt áður en tölvan kom til ykkar, en afhverju sagðiru okkur ekki frá því fyrst að tölvan var nú þarna í viðgerð?" ,,Því ég var að gera annað þegar þið sóttuð tölvuna... " Djös .. ég sagði bara bless

En meina minnsta mál er þá að skrifa á lítinn gulan miða og segja að diskadrifið sé ónýtt, á ég að gera við það í leiðinni? Svo er maður að borga multi milljónir fyrir að láta hreinsa Ohh pirringur dauðans!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim