x

þriðjudagur, 23. mars 2004

Ég er á hata-lista

Ég var að vafra á netinu og rakst á það að ég er á hata-lista hjá Lísu og ég er feit tík á síðunni hennar Þórdísar.. ég verð nú bara að segja að ég leit þetta örum augum.. þetta var sona spare of the moment ef þær hefðu ekki verið að labba úti, ef við hefðum ekki verið í "annarlegu" ástandi og gelgjukasti þá hefði þetta ekki skeð.. eða þá ef e-r annar hefði verið að labba þá hefðum við pottþétt öskrað á þær manneskjur. En það er my point of view! Hægt að líta á þetta á svo marga vegu:) Já þið sem vitið ekki þá vorum við á rúntinum seint á laugardagskveldi þær þrjár voru að labba úti og við öskruðum eikkvað á þær og ulluðum:p Gerist ekki barnalegra. Ég sjálf var búin að steingleyma þessu og nú er þetta bara skondið mál.. ég bara varð að skrifa þetta á bloggið mitt einsog þær skrifuðu á sitt:)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim