x

föstudagur, 8. október 2004

Hér eru nokkrar myndir úr afmæli Kristínar sem var fyrir löngu... 16.september myndir af fólki í stuði:) Svo átti Edith afmæli 5.október! Ég verð nú að blogga það...:) Ég fór á fóbó æfingu í gær mína fyrsti í yfir mánuð! og hvað lætur Gummi okkur gera... 3 kílómetra test! jesús, það var gott eftir á en í dag er ég með harðsperrur dauðans að labba upp og niður stiga er píning:/

En Helga maccari er hérna hjá mér.. við erum að fara á æfingu á eftir, við verðum líklegast fáar en það verður bara gaman, við erum samt ekki að fara að meika að hlaupa upp brekku vegna harðsperra í lærum hehhe

Er það ekki bara IDOL og SVÍNASÚPA í kvöld og fínerí, hafa það kósý með vinum og kunningjum og svo skella sér á VILLTA keppni í sjallnum sem heitir DREKKTU BETUR og UNPLÖGGED með Kung-fu? ég held allavega að það sé það eina sem er að gerast hér í bæ nema nottla sjónvarp og rúntur sem er alltaf til staðar;) Látuð heyra í ykkur i komments.. það er so gaman að fá komments:D

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim