x

fimmtudagur, 11. nóvember 2004

Hey jó what do you knó.. I´m going to Mexíkó :)

Tinnz: Tinna er bloggdrottning;) Hún hefur verið með fólk (held ég) central og blogspot tvisvar. Tinna er Gunnarsdóttir og DÝRKAR Brimkló það ættu allir að vita sem lesa bloggið hennar eða dýrkar reyndar Björgvin Halldórs;) Hún og Högni eru búin að vera heillengi saman sem er bara gott mál! Hún á systur.. litla og stóra og lítinn frænda. Tinna er 19 ára, vinnur á skólabóksafninu og kann sko að skemmta sér... Hún er með myndasíðu líka og algjör sykurpúði ! Ég veit ekki hvenær hún á afmæli.. en held það sé um sumar:/ Allavega fædd 1985 Þetta og fullt annað er http://tinnzz.blogspot.com

Guðmundur: Oftast kallaður Gummi en hann kýs að kalla sig Stuðmund. Ég veit hreinlega ekki afhverju.. hehe djók;) Hann er kennari á Suðureyri en vinnur nú nánst ekkert v. verkfalls og ég held hann sé ekkert að fíla það. Hann er að æfa fótbolta og þjálfa snillingana í 2. og meistafl. kvenna BÍ. Við erum líf hans og yndi:) Kallinn er bara á lausu og til í allt;) E haggi?? Gummi á íbúð, bíl, systkini og bara hele klappen. Gummi er uhh... 24-5 ára ææji ég hef ekki hugmynd hann er s0 ungur í anda. Þetta er Gummi í stuttu máli.. http://folk.is/gummigud

Jæja.. ;) Þetta er bara skemmtilegt ! STÆ próf á morgun, endurtektar próf á fyrsta hlutaprófinu ég sver til guðs að ég hata stærðfr. og hata þennan kennara. Bara ef hann ætti rakspíra eða karlailmvatn eða eikkvað.. hann notar klósettsprey sem ilmbætir sem er enginn bætir! Ég skil þessa stæ ekkert betur en vona ég fái hærra en síðast....

Annars ekkert mikið búið að ske þessa viku.. nema á þriðjudaginn gleymdi að skrifa það þá var mellukvöld hjá Stínu.. það var "hver vakir lengst keppni" ég katla og kidda fórum um hálf 5 að sofa nýttum okkur ýmislegt til að halda okkur vakandi:D HAHA Íris fór bara mjög snemma að sofa og Gerður reyndi að halda sér vakandi en það gekk ekkert upp... þetta var sannkallað mellukvöld og mættum tussuferskar í skólann og á þennan fund. Þetta var fróðlegur fundur ég fór upp og var so stressuð að ég sagði ekki næstum því allt f. hönd krakkanna í stæ. en þeim er ö-a alveg sama;) Ka seigiði?

Er eikkvað að frétta annars?

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim