x

laugardagur, 11. desember 2004

Bæ bæ miss american pæ tú ma serí tú ma lerí drinking whisky and dræ

Já Ísafjörður er kominn á kortið! Finnst samt að Helgi Þór hefði átt að þakka vestfjörðum og öllum litlu stelpunum sem kusu hann! En samt sem áður frábært, eini strákurinn sem er áfram! Heiða var góð en það hefði verið kúl að fá hinn strákinn líka áfram, hann var ekkert so slæmur;) Sé mikinn efnivið í honum

Fór í idol og pizza hjá Áslaugu í nýja stóra húsinu! Hildur litla kom með og Jóhanna bolla var þarna líka;) Svo var haldið á rúntinn, fórum að skauta, í gamla apótekið að syngja og ljósaseríu-rúnt, ég verð nú bara að benda á húsið þar sem Viktoría í 8. eða 9. bekk á heima.. þar er sería í hverjum einasta litla glugga!! Vá hvernig í ósköpunum nennti konan þessu! En þetta er geðveikt flott;) Svo JÓLA ekta grenitréið uppá Engjavegi En ég hef verið að velta ýmsum hlutum fyrir mér þegar ég er að vinna eins og..

*Sumir virkilega finna ekki að þeir anga eins og dolla af svitalykt! virkilega ógeðslegt!! eða þá búðin angar af ilmvatnslyktinni þeirra! íú

*Fólk spyr er þetta til: ég segi nei það er ekki til, eftir smá stund sé ég aðra stelpu hlaupa spurja Begga og koma svo aftur til manneskjunnar sem spurði mig og segir nei það er ekki til. Ég þyrfti semsagt að hlaupa bakvið horn og koma svo aftur til að svara einhverju sem ég veit svo fólk trúi mér:/

*Sumir karlar kaupa kvenmannsnærbuxur og þeir eiga ekki konu? Megið lesa það sem þið viljið úr þessu....

jæja nóg af bulli.. partei partei í kveld

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim