x

föstudagur, 17. desember 2004

Fönn fönn fönn fönn íslensk fönn! :)

Fyrst hélt ég að þetta væri FUN=Gaman en bara FÖNN og þess vegna íslenskt því þau sungu það sem fÖnn, sona sms-skrifað fun a.k.a. fönn fattiði?? En jámm ég held að þetta sé fönn eins og í snjór snjóhvít fönn. Er það ekki annars? Tinnzz hvað segir þú;)

Ég fer í fríið ég fer í fríið ég fer í fríið...
já ég er í frí í dag og notaði daginn til að gera hluti sem þurfti að gera eins og t.d. að kaupa restina af jólagjöfinni til Karenar beibý sem er í Ungverjaland.. ég keypti eitt sem kemur að góðum notum þarna ;) vonandi. Ég og Íris kíktum í einhverjar búðir og ég keypti mér bol. Þannig vaa mál með vexti að fyrir viku fór ég og Áslaug að máta boli í J.O.V. og ég hugsaði ææji hann er ekkert spes ég tími ekki að kaupa hann. Svo er ég búin að vera að hugsa um hann síðan og vona að hann sé þarna ennþá. Þegar svona gerist þá verður maður bara að splæsa sig og þar sem ég fékk desember uppbót borgaða í gær þá gerði eg svo;) Flottur bolur fyrir lokadjamm ársins ÁRAMÓTIN!!!

Ég hlakka svo til ég hlakka alltaf svo til!
Ef þetta er ekki The jólalag íslands? En það er bara vika í jólin VIKA!!! og jólin eru ákkurat yfir helgi þannig þetta jólafrí er bara ekkert mikið nú til dags. Segjum að t.d. Nanni sé að vinna á aðfangadag til 4 og svo fer hann heim og fær sov frí laugardag og sunnudag bara sona eins og venjulega og svo mætir hann í vinnu á mánudag... ææji en Kristín sagði að jólin 2007 verða góð í samb. við vikudagana allavega en annars eru jólin alltaf BEST:)

I´m a bad motherfucker, rythm and blues, botninn upp botninn upp. Þegar ég sé 9 5 segið þið 7! 95,7 95,7 þegar ég segi F segið þið M. F M. F M
Vá hvað maður getur ruglað í blogginu sínu og skrifað fullt um ekki neitt!

Hey vitið hvort það verði ball á 2. í jólum? Fyrst frétti ég að það væri og svo að það væri ekki því það væri svo erfitt að vera með það og svo að það væri verið að skoða þetta. Vá hvað þaðer annars errfitt að halda böll eða einhvern atbuð nú til dags á Ísafirði. Búið að banna NMÍ að gera það. Rándýrt að fá hljómsveit, band kostar t.d. 800.000 og svo + flug og gisting til ísó og svo eru þau kannski veðurteppt og á hvaða kostnað er það. nú auðvitað okkar eða þeirra sem halda þetta og oft er það ekkert nema það besta fyrir stjörnurnar... ok ég er hætt over and out

SKRIFIÐ Í KOMMENT;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim