x

mánudagur, 6. desember 2004

Trallla la la ævintýri enn gerast...

samt langt síðan ég lenti í ævintýri, en ég fór suður á síðastl. fimmtudag pakkaði skólabókunum og fótboltadótinu með;)

*Ég verslaði jólagjafir með mömmu og co. svakalegt stuð ég náði að klára sem flesta, þannig það verður allavega ekki mjög mikið stress rétt fyrir jólin.
*Heimsótti líka fullt af fólki.
*Sá alveg fullt af frægu fólki, en engan sem ég hef ekki séð áður, allir að árita í kringlunni
*villtist í Rvk en fann so réttu leiðina, var að keyra í annað sinn ein í rvk.
*Sá Bad Santa með Helgu krúttu ekkert smá fyndin mynd!! Fuck it þið verðið að sjá hana verðið ekki f. vonbrigðum
*Keppti í fótbolta
*Tapaði í fótbolta og gerði jafntefli og skoraði sjálfsmark !
*Lærði ekkert í rvk, byrjaði að læra í gær um 4 leytið þegar flugvélin lenti, það var svolítill hristingur þegar hún tók af stað enda rok í Rvk svo var flugið bara þægilegt því ég svaf allan tímann
*STÆ 403 prófið gekk sæmilega, EF ég næ þá er ég rétt yfir, ég á s.s. rétt eftir að skríða!
*ÞÝS 303 er á morgun, ég er bún að taka mér alltof margar pásur frá lærdómnum en sama hvað maður les þetta er ekkert að sígjast inn
* Gangi ykkur öllum vel sem eru að fara í próf á morgun ! ;) Break a leg or an arm or something

* Nobody is nobody everybody is somebody!! ;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim