x

föstudagur, 18. febrúar 2005

Eitt blogg fyrir helgina;)

Mæting í flug kl. 13:45 og rétt eftir það verð ég og Áslaug í kringlunni með 9 stykkum af litlum stelpum;) Þær eru að fara að keppa á Íslandsmóti í Víkinni á laugardaginn og ásamt okkar flokk eru 3. kvk 4. kk og 5. kk svona 50 manns að fara frá ísó.. án efa mikið gaman mikið stuð !

Helvítis efnafræðin tók á í gær ég var að læra til hálf 2 og ekki nóg með það þá sígaðist ekkert inn!! Þetta er ekkert smá mikið efni og allt fór í rugl og ég gat ekkert á prófinu, ég reiknaði svona 30 pottþétt stig sem ég gat ekki af 88 þannig einkuninn fer ekki yfir 7 :/ En ég er fegin að þetta er búið og þá er bara eitt hlutapróf af round 1 eftir ;)


well well well I havenothing to say en ætla ekki allir að fjölmenna á Akureyri þann 16. apríl?
Ciao Bellas -Valdis

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim