x

sunnudagur, 6. febrúar 2005

Bullumsull

Nei nei var ekki bara myndasíðan mín á Batman eða b2.is Karitas benti mér á það hér;) Ég veit hinsvegar ekkert hver setti þessa mynd þarna inn..

Helgin í stuttu máli: Fór í idolpizzupartý til Guðbjargar;) Þar voru pizzur ala Jói á hverju horni, upp á borði upp á örbylgjuofni you name it. Meira að segja bakaðar úr sér ofni, svo vorum við þarna 12 stk. að horfa á Idol, Ylfa kom mér og okkur mest á óvart, hvaðan kom þessi rödd? Humm en fagnaðarlætin sem spruttu út þegar Brynja datt út, sveimér! Þakið ætlaði af íbúðinni hún var mjög góð í 32 manna urslitum en svo bara ekki góð síðan þá, ætli smáralindarsviðið hafi farið með hana eða hún hafi ekki kunnað að syngja? En Helgi var studdur eins og ætla má Íris kaus hann bara þrisvar.. En eftir þetta var haldið á langa manga, mikið gaman mikið stuð

Var að vinna 8-7 á laugardaginn... ég og Þóra keyptum okkar tilbúnar bollur með súkkulaði og þeytirjóma í kaffinu;) Very gúd Svo fór ég heim að passa því mamman fór út að skemmta sér á Hnífsdælingaþorrablóti. Pantaðaði pizzu sem var aldrei þessu vant góð Ívar kom og gæddi sér á góðgætinu. Svo komu stelpurnar, það var tussukvöld og við keyptum nammi og tókum the Village. Hildur litla bara svaf þar sem hun var að kafna úr kvefi. Í miðri mynd var ýtt á pásu þar sem Gerður fór að pikka foreldra sína upp og Áslaug fór að módelast, ég tók yfir 90 myndir af gellunni þetta kemur allt saman í sólrisublaðið. Ívar ekki jafn góður i þessu en þar voru 20 myndir :9

Sunnudagur: ætlaði á æfingu en ég er með hálsbólgu og frekar slöpp, ef ég hefði farið eitthvað að hreyfa mig þá hefði þetta pottþétt versnað ég tók ekki sénsinn !

Chelsea - man.city 0-0 þetta lofar allt góðu f. UTD.

Bara búin að sofa í dag og blogga þetta, þarf að lærao læra og læra... blæblæ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim