x

laugardagur, 12. febrúar 2005


Ívar og ég á árshátíðinni í gær ;) Þetta var frábært kvöld, égfór í klippingu og sona smá breytingu sem ég er hæst ánægð með.. svo hitti ég stelpurnar og við máluðum okkur saman :) So var ekkert smá góður matur í mjög góðum félagsskap, Ívar sætasti kom og gaf mér rós á matnum;* Gunnar Jónsson þesi snillingur var að brillera og Guðbjartur kennari var líka að brillera hehe. Dagný og Helga tóku lagið og maður fékk alveg gæsahúð. Auður og já smá Gunnar tóku lagið. Hermann Ási píanósnillingurinn var með dinnertónlist og að heilla okkur uppúr skónum. Dóri spilaði líka á píanó. Biggi blogg tók myndir sem verður án efa gaman að sjá og hægt að kaupa líka ! Svo var partý hjá Dagný.. geggjað gaman og ball með HÁS, húsið á sléttunni soldið mikið af litlum krökkum en það va samt ótrúlega gaman. ég tók FULLT af myndum þær er að vísu misgóðar.. veit stundum ekkert að hverju ég er að taka mynd. En þetta er bara stutt blogg meira seinna og myndir, var að baka Betty Crocker ! :p mmmm og svo er ritstjórnarfundur ef hálftíma... og já afmæli mitt eftir 4 daga.. ;)Ciao Bellas Posted by Hello

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim