x

miðvikudagur, 9. febrúar 2005

Ógeðslega kvef..

ég er gjörsamlega að kafna úr kvefi.. ! Þessi flensa er svakaleg, alveg rosalega margir búnir að fá hana og þeir sem eru svo heppnir að hafa sloppið. Bíðið bara!

Blaðið er á fullu róli, er einmitt að fara í dag með ritstjórn að módelast í stúdíóinu hans Bigga, búa til auglýsingar og fleira.

Icn bin búin að kaupa árshátíðarmiða, vona svo sannarlega að bölvað kvefið verði skánað f. föstudaginn. Eitt hlutapróf búið í þessari viku, 2 í næstu og svo er ferðinni haldið suður með stelpurnar að keppa.

Á fimmtudaginn er allsherjar dósasöfnun, ég hvet ykkur til að gefa okkur BÍ dósir því það eru 4 flokkar að fara suður og það er bara ekki hægt að láta 10 ára krakka vera að borga svona mikið, ég man ekki hvað talan var orðin há! Vona bara að dósasöfnunin gangi vel svo að allir krakkarnir (foreldarnir( hafi efni á að fara suður!:/

Þoli fólk sem segist alltaf ætla að gera allt en gerir það svo ekki, hvað segir maður stendur ekki við sitt. T.d. segist ætla að mæta pottþétt klukkan 4 á einhvern stað og svo bíður maður og bíður en enginn kemur... eða einhver er búinn að lofa að koma en kemst ekki og lætur bara ekkert vita, svo hringir maður heyrðu ætlaðiru ekki að koma? ,,Ha nee ég ætlaði samt að láta ykkur vita" nú hvað korteri áður? Þetta er ö-a soldið óskiljanlegur texti en já ég er bara að blogga bullið í mér;)

Hvaða lag er fjörugt og skemmtilegt til að taka á söngvakeppninni? ;) hehe

Ég og Gerður erum búnar að fara seinustu 2 daga í fuglaskoðun, og eigum að fara 5 sinnum í þessari viku. Erum að telja þessa ógeðslu máva, sáum nýja tegund í gær sem hafði ekki borið fyrir augu okkar áður. Hvítbakur og Svartbakur og svo sáum við einn alveg gráan. Maður hefur oft pælt í því þegar við erum að labba í fjörunni með kíki að telja máva að fólk vinnur við þetta!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim