x

fimmtudagur, 6. október 2005

Aloha

Þú ert nr. 22 í röðinni já hringdi í símaþjónustuverið í dag vegna þess að þráðlausa netið hefur ekki verið að virka seinustu viku og+ það að netið datt út úr heimilistölvunni þegar bilunin var f. sunnan en kom ekki aftur inn eins og í hinum tölvunum.. þegar ég fékk loksins samband þá datt netið inn strax í heimilistölvunni,(kannski ýtti kallinn á takka eða bara tilviljun) en ég spurði hann um þráðlausa.. og sagði að þetta hafi gerst áður( held meira að segja að ég hafi lent á sama gaurnum!) Hann sagði mér að gera hitt og þetta mjög auðvelda hluti sem ég var búin að margreyna, hélt ö-a að ég kynni ekkert á þetta ;) en ég gerði allt sem hann sagði... ekkert virkaði og hann sagðist ekkert geta gert svona yfir síma ég þyrfti bara að fara með routerinn í næstu símabúð eða netkortið mitt væri bilað...

Hringdi ég þá ekki bara í Jóa frænda, hann kom og eftir 5 mín var ég tengt !! Hann er algjör tölvuséní :)

En núna koma inn myndir frá þarseinustu helgi þar sem djammið var heima hjá Bibbý, ég skellti mér í spinning hjá döggu áðan fyrst að MRL var fullt.. verið fasta gestur þar enda bara púl og gaman en kemst vonandi næst;)

Planið er að fara suður um löngu helgina enda búin að panta íbúð og flug... :D

Edith átti afmæli í gær ég steingleymdi því.. :/ en kemur fyrir besta fólk ;) Svo hér kemur afmæliskveðja: Elsku Edith mín til hammó með ammó;* Loksins orðin 18, kemst inn á krúsina blessuðu og yfirvöld þurfa ekki lengur að skutla þér heim:)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim