x

þriðjudagur, 18. október 2005

Ég tek þessari áskorun Anna María, enda alls ekki þekkt fyrir að vera Beilari

7 hlutir sem ég vil gera áður en ég dey:
Ferðast
Geta galdrað og þar af leiðandi flogið verið ósýnileg galdrað peninga o.sfrv.
Vera súper í fótbolta
Verða fræg
Lifa hamingjusamlegu og skemmtilegu lífi
Gera e-ð adrenalínflippað, teygjustökk or sum
Eiga fjölskyldu

7 hlutir sem ég get:
Djammað
Verið skemmtileg
já og leiðinleg líka sérstaklega þrjósk
sparað peninga
já og eytt þeim líka, það er auðveldara
kysst kærasta minn
hangið á internetinu
tekið endalaust af myndum
þetta var nr. 8 svo já ég get svindlað líka

7 hlutir sem ég get ekki:
sleikt á mér olnbogann
verið ofur fit
hætt að borða nammi
útilokað mig frá heiminum og ekki talað við neinn
ekki átt gsm
fengið 10 í öllu
fundið eitt til að skrifa um í nr. 7

7 hlutir sem heilla mig við hitt kynið:
Brosið
hárið
augun
persónuleikinn
bossinnm eða bara
líkaminn
vera fyndinn

7 frægir sem heilla:
ég man ekki nöfn.. ég held að þessi leikur sé ekkert fyrir mig..
ég nefni bara þætti sem mér finnst leikara sætir í: O.C. , One Tree Hill, Friends, Enski boltinn Það var lagið, djók :)

7 orð sem ég segi oftast:
dísus
dísus kræst
helvítis
fuckings drasl
fuck
great
djöfulsins
djók
hehe -á msn ;)

Þessi leikur er ekki sniðugur og skora á þessar manneskjur ef þær eru ekki búnar að þessu að gera þetta betur en ég: Ívar, Biggi olgeirs, Hulda og gyðjunar

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim