x

fimmtudagur, 13. október 2005

Hej då Hvordan gor det?

Jeg onske det gor fint.. ehkkúrat :)

Ég fór að elda pizzu í víkinni með stelpunum á föstudag, ógisslega þunnar pizzur ala María en mjööög góðar, svo tókum við flipp það mætti halda að við hefðum allar verið að drekka en María var sú eina með öl sér við hönd. Við sungum við gítarspil, dönsuðum pizzadans, sumir fóru í rapfight = rímnaflæði, það var breik og súludans svo héldu sumar á ball en ég og Gerður rúntuðum aðeins ;)

Laugardagur til lukku :) Fór í bónuspartý! Það var svaka stuð, maturinn kom seint en kom þó maður drakk bara þangað til hann kom útskýrir kannski ástandið á manni þarna seinna um kveldið:) Leynugestur kom, sumir fóru í kókosbollu+kók keppni og sigruðu parið Arnar og Guðrún Hulda! Þetta hélst ekki lengi í maga Guðrúnar þvi hún hljóp út að losa sig við þetta:) Svo voru nokkrir leikir f. þá sem voru að vinna í bónus að stjórn Siggu sem voru mjög skemmtilegir þangað til.... já skulum bara segja að það cuttaði á stuðið hjá mér og ég var ekki sátt en eftir smátíma kom stuðið aftur!

Svo héldum við niður í bæ ég tók Geira og Leif með mér í stelpupartý til Lindu P. Stopp stutt þar og so var haldið á Krúsina á mergjaðan dansleik, or so I heard ;) nei nett flippað vírað djók þarna

VIKA í djamm, sukk, afslöppun og fl. í Borg óttans, I cant wait :) Við stelpurnar erum búnar að leigja íbúð og þetta lítur allt saman vel út, Katla ætlar meira að segja að koma, sem betur fer fyrir hana, greyið er að veslast upp á Egilstöðum saknar okkar svo ótrúlega mikið ;D

Vonandi verður allt fjörið á laugardaginn endurtekið núna á föstudaginn!! SKRALLIÐ 2005, ætli Ólína sé búin að fatta núna að "krakkar sem eru skráðir í M.Í. djamma hvort sem henni líkar það eður ei, það þarf bara að taka örlitla krókaleið"

Þetta fer að verða alltof langt blogg, ég þarf greinilega að blogga oftar! Hulda og Heiða þessar elskur eru að koma í bæinn!! :) Ingibjörg enskukennari lengdi fríið sitt.. Goddamnit!:( talandi um kennara þá er ákv. kennari að missa sig, þessi vika hefur verið slæm f. greyið, kannski hann sé að skipta um lyf eða hættur að taka lyf??

Myndir að fara að koma inn frá pizzupartý og bónuspartý :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim