x

sunnudagur, 22. janúar 2006

Afmæli

Fór í fertugsafmæli í gær, það var ótrúlega skemmtilegt og mikið fjör. Til hamingju með afmælið elsku Ívar minn og Íris ;*

Seinustu tveir dagar hafa annars verið mjög skrítnir, Ísafjörður er bara í sjokki. Ég skil ekki afhverju eða hvernig hægt er að leggja svona mikið á okkar litla samfélag. Ég vil votta fjölskyldu, vinum og öðrum ættingjum Þóreyjar mínar dýpstu samúðarkveðjur. Minningarnar streyma inn á minningarsíðuna og öll þessu ótrúlega fallegu orð um þessa yndislegu stelpu fá mann til að gráta. Ég ætla að láta fylgja með lítið ljóð sem ég samdi og vona innilega að þeir sem voru næstir Þóreyju finni styrk í sorginni.


Elsku Þórey okkar allra
Nú ertu farin til himsins hallra
Með fegurstu englunum horfiru niður
Meðan við óskum þess að friður sé með yður

Elsku Þórey okkar blíða
Nú verður tíminn lengur að líða
Aldrei munum við brosi þínu gleyma
Frá okkur öllum saknaðartárin streyma

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim