x

sunnudagur, 8. janúar 2006

Stúdentar

Til hamingju með daginn í gær allir stúdentar, Arndís, Ásgeir, Röggi, Jói og öll hin;)
Skólinn er byrjaður.. :( Á fimmtudaginn var drekktu betur, okkur stelpunum gekk ágætlega.. fengum 18 og 16 stig, einhvern daginn munum við vinna! Sumar stelpur voru að fá lægstu stig sögunnar, en mér finnst það bara fyndið;) Á föstudaginn fórum ég og Kristín á langa manga, like usual held ég sé búin að fara alla daga vikunnar á langa ;) Kíktum so aðeins á rúntinn og krúsina, ekkert mikið að gerast. So på lordag fór ég í tvær stúdentaveislur og var bara að koma heim úr einni ;) Takk f. mig.

Ég Ívar og Óskar skunduðum til Ásgeirs í kökur og gúmmulaði, ég gat ekki stoppað lengi því Arndís var með veislu út í vík og ég keyrði þangað og fékk meira gúmmulaði, um 9 leytið fór ég heim en klst. síðar keyrðu mamma mér út í vík aftur og þá var haldið í partý til Jónínu. Fullt af fólki þar, gítar-dúettar og drykkjuspil héldum so á Kjallarann, dont know why, Hver átti þá hugmynd? Þar var nánast enginn nema allir þeir sem höfðu verið í partýinu. Klikkað veður og eftir einhvern tíma þar ákveðum við stelpurnar að leggja í hann til Arndísar að borða afganga. Þessi ferð til Arndísar tók sinn tíma og var bara eitt það mesta ævintýri sem ég hef lent í! Við vorum svo kolólöglegar að þetta var snilldin ein! Við enduðum á því að þurfa að bakka lengstu leiðina heim til dísu, note bene bakkað í brjáluðu veðri... jæja það er allavega hægt að hlæja að þessu ;) Svo sofnuðum ég Arndís og Áslaug yfir einhverri mynd sem við horfðum á í svona 5 mín.

Nú er jeg kommen hjem og frænka var að segja að brennan sé loks í kvöld;) Einu sinni lék ég álfaprinsipessu, voða gaman að þessu

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim