x

sunnudagur, 15. janúar 2006

Home sweet home

Kom heim áðan úr flippaðri ferð með 4. flokknum mínum og 3. flokkurinn hans Ívars var líka að keppa. Við komust ekki áfram á íslandsmótinu en mér fannst stelpunum ganga mjög vel, þær voru alveg að standa í þessum liðum það vantar bara smá uppá;) Gistum í umfí og kíktum smá í kringluna ég hef ALDREI not bene ALDREI verslað sona lítið hafði reyndar ekki mikinn tíma en keypti mér mat, nammi, bíóferð já ekki meira :) Ívar keypti reyndar á mig kjól sem ég að sjálfssögðu valdi sjálf, flottur f. árshátíð þá erum við allar stelpurnar komnar með kjól:) Fórum í bíó, kepptum í Garði, fyrsta sinn sem ég fer þangað. Svo hitti ég Arndísi skvísu sem er flutt í borgina:( og Kötlu í fyrsta sinn í hálft ár eða eitthvað!! Mjög gaman að hitta þessar elskur. Katla ætlar svo vonandi að kíkja vestur bráðlega.. er það ekki? Hún sem er ekkert búin að koma í heimsókn síðan hún fór, hehe þú plöggar það!

Það munaði litlu að við yrðum veðurteppt, ein vél sneri við en so sem betur fer var flogið! Það er bara bölvun á þessari helgi, var veðurteppt sömu daga f. 2 árum í 5 daga!

Ég ætla að setja inn myndir bráðum, stúdentamyndir og myndir frá helginni

En ein spurning, og ég VILL FÁ KOMMENT!! Dökkhærð eða ljóshærð?? Var dökkhærðan að gera sig, lita það aftur svona þá verður það dekkra eða snúa við? Eða verða ljóshærðari... humm..

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim