x

þriðjudagur, 20. desember 2005

How you doin´?

Takk fyrir kommentið þetta er þokkalegt met sko! Þið eruð æðisleg og ég er frekar stolt af mér að hafa svarað öllum :) Ég ætlaði að blogga í gær en ég var hjá ívari og ég bara komst ekki inn á síðuna, hún lætur víst stundum sona í tölvunni þar, skrítið hmm.. En svo ég segi nú aðeins frá helginni ;)
-Föstudagur-
*Ívar fór suður í afmæli
*Ég var að vinna og þjálfa á fös.
*Fór so á Kjallarann
*Þar var Gettu betur
*Ég og Arndís með alveg ö-a lægstu stig ever! ;)
*Geggjað gaman, kannski einum of ;) hehe you know what I mean
*Biggi trúbabor
*Tópas
*Takk Dóri;*

-Laugardagur-
*Hausverkur og fleira meðfylgjandi
*Átti að þjálfa, varð ekkert úr því
*Fór að éta með Dagný og Gerði
*Jólahlaðborð í krúsinni um kvöldið
*Bónus mætt á svæðið
*Rauðvín og lekker matur
*Fór svo á langa
*Aldrei verið svona margir á langa, get svo svarið það
*Geggjað gaman..
*Sumir urðu skrækari með hverjum drykk;)

-Sunnudagur-
*Vinna 9 - 8:30
*Ekkert að gera

Svo er maður bara búin að vera að vinna og ég er ekki að ná því að jólin eru eftir 4 daga!! Alls ekki, þú veist skillr.. eru að koma jól eða? En nýjar myndir. gjössovel http://pbase.com/valdiz/partei

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim