x

mánudagur, 12. desember 2005

Helvítis próf...

Jæja þá er þetta að fara að verða búið. Ég er búin að snúa sólarhringnum við, byrjaði allt með íslenskunni en jarðfræðin gerði útslagið... og núna eðlisfræðin! Er óglatt af þreytu, get samt ekki beðið að fá einkunnirnar... ef ég fell í jarðfr. þá er ég tilbúin með ræðu yfir það hvað þetta var asnalegt próf... en svo virðist sem okkur stelpunum var þeim einu sem fannst það, flestum strákunum gekk vel!

Svo er planið að fagna þessu á morgun með smá sprelli!! Allir á langa manga :)


Svo er byrjar maður bara að vinna og den slags er samt að fara til tannsa á morgun:( Rosalega er það dýýýýrrrrt! mánaðarlaunin mín fara ö-a í þetta, því ég veit um eina skemmd! Er það ekki þannig 20þús f. eina skemmd? Meira um lækna.. um daginn uppgötvaði ég litla auka kúlu eða auka bein í löngutöng ég veit ekkert hvað þetta er:/ best að láta þessa lækna kíkji á þetta fyrirbæri.

En próflærdómi 2005 VONANDI lokið 12/12 kl. 04:30

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim