x

mánudagur, 13. mars 2006

Ampop

eru þrusugóðir og Dikta líka, komu mér mjög á óvart. En ég var einmitt á tónleikum áðan, það mættu fáir, veit ekki hvort að flensan var að segja til sín þar. Allavega í gær laugardagskvöld á langa manga milli 11-12 hafa aldrei verið svona fáir! Fólk fór svo að týnast inn, en þá erum við að tala um eldra fólkið því það var árshátíð sjúkrahússins og 70 afmæli einhvers staðar. Ég ætla að hafa myndablogg, gjössovel:



















Bara magnaður söngvari, ég keypti diskinn áðan á sérstöku verði
















Bara gaman að fylgjast með trommuleikaranum, hann var með allskonar svipi o.fl.



















Dagga sæta átti afmæli í gær, Innilega til hamingju;* Við fórum á langa manga að "fagna" ég endaði með að græða bara á þessu, það voru allir að bjóða Dagný hægri vinstri og þar sem ég sat með henni var líka sagt: já hafðu þá 2 ;)

















Eva gellan í miðjunni á afmæli í dag! Hún er komin í hóp okkar gamlingjanna, komin á þrítugsaldurinn... við höfum þó eitt og annað fram yfir hina haha :) Til hamingju;*

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim