x

mánudagur, 6. mars 2006

Jíííhaaa

Sælt verið fólkið.. ég var að koma úr tíma, nánar tiltekið stæ313 og ég er að hugsa um að fara að kvarta undan einum ákv. nemenda f. truflun! oj bara þvílíkt hljóð og lyktin.. ég er ekki að stuðla að einelti en halló á maður að þurfa að læra undir svona kringumstæðum því einhver ákveður að fara ekki/aldrei í sturtu...!

Jæja söngvakeppnin var á laugardaginn og ég, jói, jónína, adda og páll janus tókum lagið Þú ert mitt líf eða My number one eurovision lagið. Það tókst frábærlega fyrir utan að ég klúðraði 2 línum:( En svona er lífið, mér fannst líka undirbúningurinn fyrri keppnina ekki góður. T.d. tók ég vitlausan mæk því ég vissi ekkert hvern ég átti að taka, engir sviðsmenn o.fl. En já Dagný vann með lagið To be grateful á íslensku. ekkert smá flott hjá henni, Til hamingju;* Ég held að keppnin í Rvk sé 8.apríl sem er bara fínt því ég verð fyrir sunnan því ég og Karen erum að fara til DANMERKUR!!! :) Verðum í 5 daga, djamma-versla-skoða-tívolí-tjill.. sándar bara vel!

Verðum frá 9.apríl til 13.apríl þannig við náum öllu páskadjamminu, ég missi reyndar af fermingu hjá Lovísu frænku en hitti hana áður en ég fer.

Eftir söngva var brjálað partý hjá Birnu en eftirpartýið var brjálaðara!

Á föstudaginn var einnig partý, leiklistarpartý! eila svona kveðjupartý f. Darren en hann fór á laugardaginn. Við hittumst um 7 og grilluðum nokkur saman og uppúr því fór fólk að týnast inn. Kreisý drykkjuleikur sem við eigum til í að fara í of snemma var að gera góða hluti, um 10 leytið voru allir mjög hressir;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim