x

föstudagur, 10. febrúar 2006

Árshátíð

krossing my fingers að það verði flogið :)

Árshátíðin er í kvöld eftir mikið.. já frekar mikið vesen þá sérstaklega í sambandi við ballið. Sigurjón Kjartansson er veislustjóri, það verða skemmtiatriði, dinnertónlist, fjöldasöngvar, myndatökur, fínn matur, glæsilegt fólk og allt so voðalega sætt og kammó. Svo eftir matinn er 16ára ball í krúsinni með BUFF og krakkar.. þetta verður sennilega eina eða eitt af mjög fáum 16 ára böllum sem eftir er þess árs eða ever.. þannig að krakkar yngri en 18 gjörið svo vel að mæta:) Afhverju er svona mikið mál að halda 16 ára böll.. tjahh ef maður bara vissi stundum er eins og allir sem eru með eitthvað vald, skóli, lögreglan, sýslumaður og fleiri séu á móti því að fólk skemmti sé almennt, hvað þá unglingar.Allt er að verða bannað nú til dags.

Skemmtistaðirnir eru nú ekki margir hér í bæ og nú á að taka vínveitingarleyfið af langa manga eða endurskoða það í Mars.. HALLÓ! sjæse

Ég verð annars að vinna á ballinu, dyravörður þannig að krakkar hagið ykkur ;) haha nei maður verður að sýna smá ábyrgð sérstaklega þar sem maður er í að skipuleggja þetta. just in case ef eitthvað gerist... en á laugardaginn mun ég ekki sýna neina ábyrgð og ætla út að skemmta mér jííhaa :p

Búin að vera ein heima alla vikuna og á leiklsitaræfingum, verst að vera aldrei heima í mat og eta drasl alla daga. Svo kemur maður heim um 12 leytið og á þá eftir að læra.. so undanfarna dga er ég búin að vera svo spennt að ég get aldrei sofnað fyrr en um seint og síðir var t.d. að hengja út þvott síðastliðna nótt um 3.... how sad hugsiði ö-a

Jæja laaaangur póstur;) Gott mál...ég segi gott mál















eintómir hamstrar

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim