x

mánudagur, 13. febrúar 2006

Já hér fljótum við eplin

Jæja helgin var góð.. sko ansi góð en ég er búin að setja inn myndir

Árshátíð - matur
Leiklistarpartý heima hjá mér

Ég er að spá í að halda afmælið mitt um helgina.. spurning hvort að fólk sé að fara úr bænum(?) jaja let me know eruði til í partei á laugardaginn krakkar ;)

Sit hér á leiklistaræfingu í mjög svo þröngu pilsi ég má ekki fitna um gramm meðan á sýningum stendur því annars líður ö-a yfir mig á sýningu haha

Það var hin ágætasta skemmtun að vera dyravörður á föstudaginn og þetta tókst allt saman vel mér leið samt eins og ég væri dulluþunn þegar ég vaknaði jafnvel verr en ef ég hefði verið að drekka get svo svarið það, reykurinn hafði greinilega þessi áhrif. OG svo var alveg geggjað geim á laugardaginn.. :) We should do this again sometimes

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim