x

föstudagur, 25. ágúst 2006

Aloha!!!!

Ég var búin að blogga flotta færslu heima á ísó í gærkvöldi, geggjað löng og allt saman en svo gat ég náttúrulega ekki puplishað hana því netið og allt er á móti mér. Ég skrifaði hana aftur í word og save-aði en allt kom fyrir ekki og hún komst ekki á vefinn. Ég sendi Kristínu færsluna en hún gat ekki heldur bloggað hana. Svo kem ég hingað "heim" í mosfellsbæinn eftir nett fleeepaða ferð með Ingibjörgu Elínu og get strax bloggað. Ég og Ingó tókum nokkrar myndir á leiðinni, botnuðum tónlistina, átum gotterí og heimsóttum afa gamla. Kjallinn var hress, honum var alveg sama hvað Ingibjörg héti og sagði nokkrar skrítlur. Afi er bestur:)

Var að endurraða í herbergið mitt og líst helvíti vel á nýja pleisið, ekta partý pleis sko:) En vakan snemma á morgun því það er leikur í Grindavík kl.12:00 getið fylgst með planinu hjá okkur stelpunum á mfl-kvk.bloggar.is en við ætlum í bláa lónið og so út að borða á Madonna. Eftir það er planið (eins og er) að koma óboðin í afmæli með Gumma frænda, eitthvað grímubúningaþema á prikinu... hehe ég veit ekkert um þetta nema það er frítt bús svo við sjáum til:)

Ég bendi öllum á að lesa færsluna sem ég skrifaði á Ísurnar. Þótt ótrúlegt sé þá ery 2 ár síðan að Sif yfirgaf þennan heim. Sif Magnúsdóttir 30.08 1986 - 25.08 2004, megi guð geyma þig fallegi engill. Þér verður aldrei gleymt;*

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim