x

miðvikudagur, 30. ágúst 2006

The new looks

Nýtt útlit á síðuna en ekki það mikið öðruvísi farin úr bleika litnum í grænan en er að fíla þetta:) en þið? Mig langaði í eitthvað mega töff template og er búin að vera að googla eitthvað ókeypis en þau eru öll ljót og ekki er ég að fara að borga fyrir útlit á síðu! Nauhautss... glætan

Hérna í borginni er ég búin að vera á fleygiferð, búin að fara til Gerðar þónokkrum sinnum var að lita á henni hárið áðan, það lítur vel út:) Heimsækja Írisi í skerjagarðinn, heimsækja Bibbý og Oddu en var samt búin að sjá pleisið þeirra. Þetta lítur allt saman mjög vel út hjá stelpunum. Fór að versla með stelpunum, ég ætlaði nú ekki að versla neitt mikið en svo endaði með því að ég var sú eina sem keypti eitthvað! Keypti mér 2 boli, gallabuxur, spöng, nærbuxur og úlpu. Sá svo geggjaðar levis buxur en ætla að bíða með þær því ég er að fara til Dublin í nóvember í verslunar/pöbbarölt/konu ferð og ég hlýt að sjá þannig buxur þar MIKLU ódýrari eða vonandi annars skítt með þær og kaupi eitthvað annað... haha hálft bloggið fer í að tala um föt;) Jæja stelpurnar fíla það allavega

En Dublin í nóvember get ekki beðið svo bara ef einhverjum dettur í hug að bjóða mér með sér í einhverja aðra útlandaferð er ég sko meira en til! Liggur við að ég slefi af öfund þegar ég les blogg eins og "5 dagar í Mallorca!!" eða eitthvað annað sólarland.

En stelpur: Ég ætla að bjóða í pizzu með tilheyrandi á föstudaginn. Í mosó, brimhöfða 3 sona hálf 7 eða eitthvað, endilega koma fyrr og hjálpa til ef þið getið. Ákvað þetta fyrst við erum svona margar hérna í bænum og þið getið skoðað íbúðina hennar mömmu. Íris, Gerður, Birna, Oddný, Jónína, Berglind, Eva, Ólína, Karen, Ásgerður, Katla, Arndís, Heiða, Hulda jájá ég man ekki fleiri. Your´e all invited so kemur bara í ljós hvað verður gert eftir matinn:)

Sms-ið mig eða hringið...

Sá eitt sniðugt í dag. Var að keyra fyrir aftan bíl sem var með límmiðann "barn í bílnum" í afturrúðunni. Ég spyr til hvers.. átti ég að hugsa "Fuck er barn í bílnum þá ætla ég ekkert að vera að keyra á þennan..." bara smá spæling

Kommentið svo fólk.. ég er farin að sakna kommenta

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim