x

þriðjudagur, 12. september 2006

Bloggað frá Langa

Sit hér á Langa Manga með Kristínu, gebba stuð hún er as we are speaking að tala við nýja gönguskíðaþjálfarann, "In Norway..." heyrist.

Á næsta borði eru Steini Más og Dagur að tefla, fólk að drekka bjór í fjarska, sötra kakó og tölvast eins og við.

Við erum að plana afmæli, gera boðskort og svona fíneríheit. Var bara að vinna í dag og svo kom Guðný með heitan rétt því hún á afmæli í dag. Afmælisbarnið dagsins er því Guðný. TIL HAMINGJU;*

Gaman gaman um helgina fyrir utan að þurfa að vinna en það reeeedddast;) Alltaf gaman að vinna í Bónus svo er bráðum bónus staffa partý... ;) Sjitturinn

Ég get ekki bloggað heima hjá Ívari netið þar er á móti mér en ég er að setja inn myndir.

Lokahófið hjá mfl kk og kvk var sjúklega gaman Takk fyrir það stelpur

En hey nú vil ég fá komment annars hætti ég að nenna þessu, tjekkið á ísunum sem kunna b.t.w. ekki að blogga (nema Kristín sko) Þær blogguðu bara yfir bloggið mitt skillrr.. OMG


Ein heit af mér og afmælisbarninu. Váá hvað mig langar í þetta tan!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim