x

fimmtudagur, 20. júlí 2006

News flash

Ég hér með tilkynni það að ég er ekki að fara að flytja suður :) Heima er best en samt ekki lengur "heima" því fjölskyldan er að flytja í mosfellsbæ. Nýja "heima" mitt verður heima hjá Ívari, "heima" er líka í mosó en samt er "heima" alltaf á Ísafirði og verður alltaf. Ég s.s. fékk það gott atvinnutilboð að ég gat ekki sagt nei, ég hefði aldrei landað svona góðri vinnu f. sunnan enda var ég ekki byrjuð að leita, money money money ;)

Næstum allar stelpurnar eru samt að fara suður, á eftir að sakna þeirra mikið en við sem erum hérna heima eigum líka eftir að skemmta okkur vel, svo er þetta engin vegalengd, flugtilboð eða nokkrir klukkutímar í Bellu. Svo bara endilega bjóða mér í menntaskólapartý og thingy hehe;)

Svaka brúðkaup á laugardaginn, Nonni og Guðný eru að fara að játa/staðfesta ást sína fyrir alheiminum. En ég er að sleppa leik fyrir brúpkaupið en veit að stelpurnar eiga eftir að standa sig með prýði! Svo flýg ég í seinni leikinn á sunnudaginn, kem og redda hlutunum haha :) En við erum mjög fáliðaðar og erum því með back-up stelpur sem hafa ekkert verið að mæta á æfingar:/ þetta reeeedddast e haggi?

Langur vinnudagur á morgun, 8-8, það gerist ekki skemmtilegra held ég...

Viljiði skrifa komment, Ciao

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim