x

laugardagur, 10. janúar 2004

Ég er enn á leiðinni suður.......

Það fóru tvær vélar í gær en ekki mín, seinni vélinni var frestað! Er að fara á flugvöllinn eftir korter, fæ far hjá Karitas:) Svo þegar við komum suður um 12 leytið er brunað á Akranes og strax farið að keppa.. þetta verður sólarhringsferð á spani jeijj! Oh eins og er nenni ég ekki að fara, er bara þreytt og vill sofa og læra þessa helgi. En á eftir vill ég ö-a keppa bara vona að ég verði ekki veðurteppt!

Í gær var idol, Anna er eikkvað veik sem ég skil það alveg hún er bara 17 ára og syngur sona 5 sinnum á dag.. bara álag og stress. Hárið hennar var hörmung en hún þorir allavega að breyta til annað en Ardís sem er búin að vera eins með hárið og lagaval allan tímann! Úrslitin verða svo: 1.sæti=Kalli B. 2.sæti=Jón Sigurðsson (alveg eins og Clay Aiken!!) og 3.sæti Anna Katrín Þannig að fólkið sem ég er búin að halda með allan tímann Kalli og Anna eru í topp 3 og svo er röddin í Jóni öðruvísi flott:D

En já keppa.. wish me luck;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim