x

laugardagur, 31. janúar 2004

HALLÓ HALLÓ HALLÓ

Til að byrja með nokkrar hamingjuóskir: Hólmar Coach og Tinna til hamingju með litlu snótina;* Hún verður pjúra fótboltasnillingur! Erlingur átti afmæli í gær hann er orðinn 19 ára stór og so á Aníta frænka á afmæli í dag;)

Ég var að vinna í gær til korter í 9 fór svo heim að éta og horfa á American Idol *She bangs She bangs ó baby she moves she moves* (Michael frá Hong Kong) Það var langbesta atriðið.

Svo kíkti ég í krúsina, sat hjá Ásgerði, Karen og stelpunum í smátíma. Þetta var ekkert sérstakt, Gettu Betur í loftinu og við töpuðum:(Tinna Ó. varnn heppni keppni og Óttar vann Uppistandið sem ég missti af.

Svo lá leið mín í afmælispartý til Erlings! Þar var stuð:D Ég var samt ekki í jafn miklu stuði og hinir;) hehe Rett fyrir eitt fór ég yfir á Flateyri því ég lofaði að kíkja til Ívars míns sem var í fótboltamaraþoni þar... Ég fór svo heim og rotaðist, mætti í vinnu klukkan 9.. kom heim- borðaði og fór svo aðsofa! ég steingleymdi að grunna laugin væri svo ég missti af Kötlu;) Íris hringdi víst í mig og ég svaraði og skelli á eftir smá, en ég man EKKERT eftir því.. það þýðir sko ekki að hringja í mig þegar ég er sofandi;)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim