x

þriðjudagur, 27. janúar 2004

Með eða á móti 95% reglunni allir að skrifa á spjallið á NMÍ HOT HOT HOT umræða

Ég er að setja myndirnar úr partýinu og afmælinu á netið tekur bara svolítinn tíma að dáwnlóda þessu! Ég ætlaði að segja betur frá helginni:

Var að vinna á föstudaginn fór svo til Ívars með Edith, Það var bóndadagur og ég gaf nottla manninum blómvönd;* sem ég bjó til sjálf úr tveimur litlum blómvöndum. Svo eftir smástund voru allir komnir og við sátum og horfðum á Idol og sitthvað fleira;) það gerðist ýmislegt skemmtilegt og þetta var hörku teiti:) Endaði um hálf 6 og ég átti að mæta klukkan 11 í vinnu:D Var Sem oftast alveg eldhress í vinnunni, eftir vinnu fór ég heim að borða og svo í...

Afmæli til Írisar:) Við gáfum henni afmælisgjöfina á föstudeginum og nutu hennar margir góðs af. Þar voru saman komnar stelpur af ýmsu tagi úr 2.bekk. Sátum spjölluðum borðuðum og horfðum a idol, allt voðalega kósý og skemmtilegt:) Fór svo að sofa og vinna klukkan 11:30

Ég var í líffræði-prófi í morgun = 3.hlutaprófið mitt og 4. á föstudaginn í þýksu!!:( etta próf var frekar erfitt.. ég varð bara skrif stopp strax á fyrstu krossaspurningunni, en ég skrifaði alltaf eikkvað þótt að það hafi stundum bara verið: "?"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim