x

miðvikudagur, 28. janúar 2004

Ædol Smædol:)

Ég var á Ædol með Æ-i og þetta var hin mesta skemmtun ég fór með Ásgerði Kareni og Írisi.. við vorum aðalstuð fólkið.. klöppuðum wúhúuðum og alles:) Seinni umferðin hjá öllum var mikið betri, bara þrælgott. Guðmunda og Jói Frímann duttu út, það fá bara allir hrós fyrir að þora þessu, dómarasætin eru liggur við 50 cm frá.

En ég verð að passa mig að segja ekki of mikið á blogginu því eins og kvenndómarinn sagði á keppninni: Já það er eitt með þessi blogg, þegar íslenska idolið var þá var maður að lesa á hinum og þessum bloggum um keppendurna, það hefði verið lélgt g ekki staðið sig þetta kvöld og fleira. Það þekkir ekkert þessa söngvara. Mér finnst að það ætti ekki að gera svona, allt þetta fólk er frábært og bla bla bla.. ég man ekki alveg orðrétt But you get the message. Ég og Karen púuðum á hana. Hvað er t.d. bloggið mitt annað en skoðanir mínar, dagbókin mín sem ég skrifa hvað mér finnst og hvað ég gerði um daginn. Þegar idol var þá fór maður á föstudögum að skoða blogg og sjá hvað fólk var að segja um keppendur og líka eftir keppni. Söngur og lög eru gagnrýnd og ef þetta "frábæra" fólk þolir það ekki þá þolir það ekki frægðina:)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim