x

sunnudagur, 18. janúar 2004

Já hann er.. alveg obboðslega frægur!

Ég var á bretti áðan.. ég var að vígja brettið mitt:) Það var ekkert smá gott veður og geggjað stuð.. komst upp allar lyftur í fyrsti tilraun samt datt ég tvisvar í litlu þegar ég ætlaði í annað skiptið! Var að hoppa detta renna og allt:! Fór í gær á rúntinn með Írisi Gerði og Kötlu það var stuð:) Ég og Katla vorum að æfa okkur

Idol var hin mesta snilld þó að þeir voru alveg heillengi að drulla út úr sér úrslitunum.. Ég Ívar Edith og Erlingur vorum hérna heima að fylgjast með þessu og hrópuðum húrra þegar Kalli vann með 49%!!! Ekkert smá flottur í tauinu, söng mjög vel og var bara frábær eins og hann er búinn að vera alla keppnina! Jón var svakalegur, tók þetta lag með tropmi og átti annað sætið skilið:) Anna Katrín var glæsileg en röddin er að hrjá hana, hún er nú 10 árum yngri og raddböndin eru bara ekki undirbúin fyrir þetta.. ég hefði hætt að syngja og farið að grenja ef ég væri hún.. Syngja fyrir alla þjóðina og so koma svona asnalegir brestir sem maður ræður ekkert við! En hún var í þriðja með 19% sem er bara flott miðað við röddina síðustu 3 skiptin

Það var afmælispartý hjá Braga á föstudaginn sem ég kíkti á eftir Idolið:) Bragi átti afmæli þá!:D Þau voru í stuði allavega þessi 4.. ég skutlaði þeim að kaupa bland og þvílík og önnur eins læti.. allir þeir sem hafa verið dræver ættu að kannast við þetta! ég þurfti að öskra á konuna í Krílinu: Orku Magic og Fanta! En ég hló bara að þeim og með þeim.. Stuð stuð stuð

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]



<< Heim